คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ม.อ. ผนึกออมสิน จัดเวิร์กช็อป  อัดความรู้ตลาด ‘TikTok-AI’ ปั้นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ 

คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จัดการบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “ วิดีโอเล็ก ผลลัพธ์ใหญ่: โฆษณาธุรกิจในยุค AI + TikTok ”  ภายใต้โครงการสร้างผู้ประกอบการ Micropreneur ( GSB Micropreneur Academy ) ประจำปี 2568 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ธนาคารออมสิน เมื่อวันพุธ ที่ 28 สิงหาคม 2568 ที่ผ่านมา ณ ห้อง 19201 อาคารเรียนรวม 19 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี 

งานนี้พิเศษสุดๆ! โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์อับดุลรอนี สาแมง อาจารย์หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต คณะวิทยาการสื่อสาร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นวิทยากรการบรรยายในครั้งนี้ เข้าใจแนวทางทำการตลาดด้วยวีดีโอสั้นและเทรนด์โฆษณายุค AI ฝึกทักษะสร้างคอนเทนต์ TikTok ที่ดึงดูดลูกค้าและสอดคล้องกับแบรนด์ ตลอดจนสามารถวางแผนโปรโมทธุรกิจออนไลน์ให้เกิดผลลัพธ์เชิงยอดขายและการรับรู้แบรนด์

งานนี้ถือเป็นการจุดประกายและเสริมสร้างทักษะที่จำเป็นให้กับนักศึกษา เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่แข็งแกร่งและประสบความสำเร็จได้อย่างมั่นใจ

Scroll to Top